Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2020

Trang phục được lên kế hoạch đúng mực, thực hiện tỉ mỉ từng chi tiết trên chất liệu cao cấp

Trang phục được lên kế hoạch đúng mực, thực hiện tỉ mỉ từng chi tiết trên chất liệu cao cấp - nguyên lý Canali tôn trọng nghệ thuật may đo Italy truyền thống.

Bộ sưu tập thời trang Thu đông 2020 xây dựng thương hiệu dưới bàn tay tài hoa của Francesco Meda - nhà xây đắp người Italy với các sáng tạo tuyệt vời. Nghệ hiền Italy sẽ trực tiếp bốn vấn, lấy số đo từng khách trong phòng VIP tại Canali Boutique. Trang phục sẽ được chế tác tại Italy,chuyển đến tay người dùng trong vài tuần.

Dịch vụ Su Misura cho phép khách hàng được đồng hành vào quy trình tạo yêu cầu trang phục cho chính mình, đảm bảo tính lạ mắt và tôn lên phong cách cá nhân của họ. Âu phục, áo khoác, quần tây, áo sơ mi đều được may đo riêng biệt sự tứ vấn và hướng dẫn của nghệ nhân Canali. Những quý ông mang thể chọn hình thức và loại vải mê say từ kho tàng hơn 500 loại vải, tất cả ấy là độc quyền của Canali.

Canali biến sự sáng tạo của người mua phát triển thành sống động lúc họ được tự tay tậu mọi vật dụng cho đến chi tiết sau cùng, từ ve áo, cổ áo tới nút và túi. Tên của người mặc được thêu trực tiếp lên nhãn trên lớp lót lụa, như một minh chứng cho nghệ thuật may mặc độc đáo nhưng mà họ đang mang.

Dịch vụ Su Misura của Canali nổi danh toàn quả đât, luôn ghi dấu ấn với những bộ âu phục lịch lãm cho những quý ông.

dòng trang phục Su Misura độc quyền của Canali được chế tác từ nguyên vật liệu đắt giá, các item may đo sở hữu chất lượng thấp nhất. Thông qua phương pháp xử lý vải, phương pháp khôn khéo đưa các chi tiết cao cấp vào trang phục và tay nghề lâu năm của những nghệ nhân Canali, sản phẩm sau cùng được giả dụ 1 thành quả nghệ thuật hiếm sở hữu, tinh tế dành riêng cho chủ nhân xứng đáng.

nhãn hàng thời trang nam cao cấp Canali nước Italy xây dựng từ năm 1934, mang mặt tại đa dạng đất nước trên trái đất. Thương hiệu bởi vì The Canali Family xuất hiện và tăng trưởng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét