Thứ Ba, 24 tháng 9, 2019

Một trong các ví dụ đầu tiên về giày sneaker trắng đấy chính là sự xuất hiện của Converse Chuck Taylor

 Một trong các ví dụ đầu tiên về giày sneaker trắng đấy chính là sự xuất hiện của Converse Chuck Taylor sẽ góp phầnthu hútcho bộ trang phục. Casual có đậm tính chất đời thường, trang phục cần thoáng mát, dễ chịu và đặc biệt màu sắc vô cùng rộng rãi. Dân công sở mang thể chọn các loại áo thun basic sở hữu màu sắc tươi mát kết hợp cùng quần jeans màu sắc nhã nhặn hơn, và sau cùng là 1 đôi sneaker trắng sẽ làm outfit của bạn thật tự tin và bắt có vài item khá linh hoạt trong nguyên lý phối cùng có rộng rãi dòng trang phục khác biệt, giày neaker trắng vốn đã biến thành xu thế lớn từ cực kỳ lâu và vẫn giữ vững phong độ cho tới hiện nay. Hãy cộng đẳng cấp mới khám phá thêm về những những phối cộng kiểu sneaker này nhé!
Smart là một phong cách cầu kì, cứng rắn và có phần gò bó, nhưng mà lúc biến tấu để biến thành Smart-casual, sự cầu kì và gò bó đã được “cởi mở” hơn,thay vào ấy phong cách nàylại sở hữu đếnchỉnh chu, đề cao tính nguyên lý và có đậm chất thanh lịch của người mặc, đồng thời cũng ngày càng tăng phần thoải mái và phá cách hơn. Một trong những khía cạnh điển hình của đẳng cấp smart-casual là phối đồ tây mang giày sneaker.
Để phối cộng sneaker trắng, các chàng trai công sở cần sắm các trang phục có tông màu xám hoặc thiên về màu trung tính, họa tiết kẻ sọc kèm theo một số phụ kiện như đồng hồ, kính mát hay clutch,… mắt.

Chỉ không chỉ mới được “lên ngôi” vừa qua, giày sneaker trắng đã khuấy động xu hướng thời trang từ các thập niênvề trướckhi phần thay đổi cách ăn diện của những người đàn ông. Một trong các ví dụ đầu tiên về giày sneaker trắng đấy chính là sự xuất hiện của Converse Chuck Taylor, được ra mắt tại thế vận hội Berlin (1936), adidas Stan Smith (1965) là 1 loại giày tennis được lấy tên từ cựu di chuyển viên quần vợt nổi danh .
mang chất liệu da sáng bóng cao cấp và màu sắc tối giản, dù chỉ là 1 mẫu tên non trẻ nhưng CP đã nhanh chóng khắc ghi được giá trị cao cấp của mình trong rộng rãi năm vừa rồi. Điểm vượt trội trên giày sneaker trắng của Common Projects là những kí hiệu màu quà “gold” biểu hiện cho màu sắc, mã và kích thước của mỗi đôi giày
Gucci cũng đem đến một sự kì diệu khác, sneaker Gucci Ace với những đặc điểm nổi trội hơn sở hữu logo Gucci được in nổi. Là một chiếc sneaker làm từ chất liệu da cao cấp, có êm chân và rất đáng tiền để các khách hàng muốn nâng phong cách white sneaker cộng phong cách smart-casual của mình lên 1 tầm cao thật sự.
Trải qua hầu hết thập kỉ sau này, Converse Chuck Taylor vẫn giữ được vị trí của mình trên thị trường thời trang quốc tế, đây là 1 cống phẩm có tính chất cổ đại hơn, ưa thích sở hữu những trang phục Casual. Nhờ vào giá cả ko quá cao và linh hoạt trong phổ biến cách phối đồ, item này được phần lớn sự lựa tìm từ quý khách trẻ và học sinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét